TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH LOGISTICS (LƯƠNG CỨNG 7-15 TRIỆU)

15/03/2021

CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN

– Thu nhập cao: Lương cứng 7 – 15 triệu + thưởng doanh số cao

– Các khoản thưởng theo doanh số, thưởng tháng 13, 14, thưởng vào các dịp lễ, tết…

– Tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp 1/6, trung thu…

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Tìm kiếm, chào bán, tư vấn chuỗi cung ứng, dịch vụ giao nhận vận tải trong nước và quốc tế cụ thể trong lĩnh vực may mặc
– Lập kế hoạch, lộ trình phát triển sales theo từng giai đoạn.
– Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng tiềm năng mới, duy trì mở rộng cung cấp dịch vụ cho khách hàng cũ.
– Tư vấn các gọi dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển và giao nhận, báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng trong lĩnh vực may mặc
– Tiếp tục chăm sóc hậu mãi, phối hợp với các bộ phận khác của công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại và đề xuất của khách hàng nếu có.
– Cập nhật các quy định mới về xuất nhập khẩu, thuế, hải quan…
– Báo cáo lộ trình và hiệu quả công việc hàng tuần, hàng tháng, hàng quý cho phụ trách và ban giám đốc
– Các công việc khác trong phạm vi chức năng của Phòng Kinh doanh do Trưởng phòng hoặc Ban Giám đốc phân công.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp đại học ngành Kinh tế khối kinh tế hoặc hải quan, thương mại quốc tế thuộc các trường đại học trên cả nước bao gồm cả các trường ngôn ngữ (Đại học ngoại ngữ, đại học Hà Nội, …)
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm 1 năm trở lên trong lĩnh vực Logistics, Marketing, xuất nhập khẩu và Sales. Các bạn chưa có kinh nghiệm công ty sẵn sàng đào tạo không tính phí.
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Có sở thích làm kinh doanh, kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề tốt. Có khả năng chịu được áp lực công việc cao, chịu khó, bền sức và khả năng phối hợp nhóm tốt.
– Có tinh thần trách nhiệm cao, có ý chí và tham vọng, trung thực, xác định gắn bó lâu dài với công ty.
– Ưu tiên các bạn có khả năng sử dụng tiếng Anh. Với các bạn có tiếng Hàn, tiếng Trung và tiếng Nhật có thêm phụ cấp.

Quyền lợi được hưởng


– Thời gian làm việc: 8h – 17h30 từ thứ 2 – thứ 6, và sáng thứ 7. Nghỉ trưa 1h30’, nghỉ lễ theo qui định của nhà nước
– Thu nhập cao: Lương cứng 7 – 15 triệu + thưởng doanh số (15-25%) – thu nhập không giới hạn, nhiều cơ hội thăng tiến
– Các khoản thưởng theo doanh số (thu nhập chính của sales), thưởng tháng 13, 14, thưởng vào các dịp lễ, tết…
– Có xe đưa đón cho các nhân viên kinh doanh đi gặp khách hàng ngoài khu vực Hà Nội hoặc phạm vi trên 20km.
– Có các chương trình xúc tiến bán hàng hỗ trợ sales tăng doanh số định kỳ hàng tháng/ quý/ năm
– Các quyền lợi: tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp 1/6, trung thu…
– Đươc hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH,BHYT, BHTN)
– Được mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện và được khám/ chữa/ điều trị tại các bệnh viện uy tín trên toàn quốc
– Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày.
– Du lịch (trong nước / ngoài nước) hàng năm, Ngày hội gia đình.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Tầng 4, Tòa Nhà HH2 Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Email tuyển dụng gửi về: tuyendung@anbinhland.com.vn

Điện thoại: 0243.555.8383


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.